วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ช่อกุหลาบสื่อความหมาย

   ช่อกุหลาบสื่อความหมาย  

pic_no_843_110796_330X170.jpg
ช่อกุหลาบสื่อความหมาย กุหลาบ  1  ดอก......รักแรกพบ
กุหลาบ  2  ดอก......แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน
กุหลาบ  3  ดอก......ฉันรักเธอ
กุหลาบ  5  ดอก......ขอให้รักเรานั้นมีแต่ความสุข
กุหลาบ  7  ดอก......คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์
กุหลาบ  9  ดอก......เราสองคนจะรักกันตลอดไป
กุหลาบ 10  ดอก......คุณเป็นคนที่ดีเลิศ
กุหลาบ 11  ดอก......คุณเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน
กุหลาบ 12  ดอก......ขอให้เธอเป็นคู่ของฉันเพียงคนเดียว
กุหลาบ 13  ดอก......คุณเป็นเพื่อนแท้เสมอ
กุหลาบ 15  ดอก......ฉันรู้สึกเสียใจจริง ๆ
กุหลาบ 20  ดอก......ฉันมีความจริงใจต่อเธอ
กุหลาบ 36  ดอก......ฉันยังจำความหลังอันแสนหวานได้ดี
กุหลาบ 40  ดอก......ความรักของฉันเป็นรักแท้นะที่รัก
กุหลาบ 99  ดอก......ฉันรักเธอจนวันตาย
กุหลาบ 100  ดอก......ฉันจะอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ
กุหลาบ 101  ดอก......ฉันจะมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น
กุหลาบ 108  ดอก......คุณจะแต่งงานกับฉันไหม
กุหลาบ 999  ดอก......ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย
....................................................................................................
ข้อมูลมาจาก  :  หนังสือ  ดอกไม้สื่อรัก  โดย  กาญจน์มุนี

3 ความคิดเห็น: